Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

xem truyen set chăn gối vợ chồng

Tuần trước có người con gái chưa chồng cùng tôi vào khách sạn, khi cô ấy đi tắm tôi đã suy nghĩ rất nhiều, các cảm giác tội lỗi, khát khao, lo sợ, phản bội trộn lẫn như mẻ bê tông tươi nặng nề trong lòng. Tôi bảo cô ấy mặc quần áo và ra về mà không hề tiếc nuối. Đến tối tôi năn nỉ vợ mãi mà không được, tôi thấy muốn gọi cho cô ấy quá. Dự định sáng hôm sau sẽ gọi, nhưng nhiều việc cần giải quyết quá rồi lại thôi. Sau đó mỗi ngày tôi đều gọi thì cô ấy không nghe máy của tôi nữa, cô ấy chỉ nhắn một tin nhắn duy nhất "Em cần sex nhưng em không cần anh nữa". Tôi cũng cần sex giống như cần một nhu cầu thiết yếu như được ăn cơm, được ngủ. Một tháng năn nỉ vợ được 2 hoặc 3 lần, thủ dâm vài lần và sống cho hết kiếp người, đợi con cái lớn rồi ly dị có nên chăng vì đến lúc đó đã già? Tôi phải làm gì để cải thiện cuộc sống đây?
Rất đồng tình với ý kiến của chị. Tại sao phụ nữ lại luôn tự làm khổ nhau, tự tạo ra bất công cho giới của mình, cuối cùng quay đi quay lại làm khổ chính mình. Đàn ông mới là người có lỗi và phải chịu trách nhiệm nhiều nhất trong việc ngoại tình. Người vợ cũng cần xem xét lại lối sống, cách cư xử của mình. Nhiều khi chính người vợ do vô phim sex hot tâm mà đưa chồng vào hoàn cảnh dễ sinh chuyện. Tình cảm của con người nhiều khi không thể nào biêt trước được nên phương châm luôn là phòng hơn chống.
Gia đình mình bền chặt thì chẳng ai phá được. Đừng có lúc nào cũng đổ hết lỗi cho người thứ ba.
-Con khoẻ chứ? Có bị sốc khi máy bay hạ cánh không? Trời mưa to và mẹ thì lo lắng quá sức. Thấy con ở đây là mẹ mừng quá rồi. Rất tiếc chân mẹ đang đau, không ra sân bay đón con được.
Đàn bà cả tin, dễ dãi và dại dột thì phải chấp nhận thôi. Hãy sống tỉnh táo, thông minh và lý trí hơn, để không tạo ra sai lầm, không gây đau khổ cho những người phụ nữ khác. Đàn ông muôn đời là như vậy rồi, họ ngoại tình gần như là bản năng của giống đực, chinh phục, nhân giống càng nhiều, cơ hội để duy trì và tồn tại nòi giống càng cao. Phụ nữ nên hiểu điều đó và đừng mắc thêm sai lầm nữa. Đừng bao giờ nói câu "Trót dại". Hãy sống tỉnh táo, lý trí hơn, đạo đức hơn, vì mình và vì xã hội.
- Không sao mà mẹ. Con hiểu mà - Samantha mỉm cười - con nhớ mẹ lắm. Chúng ta vào trong đi mẹ.
Samantha dìu mẹ vào trong phòng khách, đỡ mẹ cô ngồi truyen nguoi lon xuống chiếc ghế salông rồi quay trở ngược ra cửa đem hành lý vào. Hành lý nặng cồng kềnh như Samantha thấy rất vui vì cô đã về đến nhà. Cô vừa tham dự một khoá học về ngôn ngữ ứng dụng kéo dài 1 tháng trời ở Miami. Bằng ấy khoảng thời gian mẹ cô phải ở nhà một mình. Đến tuần thứ hai thì mẹ cô gọi cho cô và báo cho cô biết bà bị té trật mắt cá chân. Bà đã không thể ra đón cô ở sân bay. Nhưng khi nhìn thấy mẹ mình vui vẻ và khoẻ mạnh, Samantha rất an tâm.
Sau khi đọc những dòng tâm sự của anh về bài "luôn mơ một người vợ đam mê truyen sex", tôi cảm thấy sao anh giống mình quá. Mặc dù không biết anh nhưng hoàn cảnh của anh hoàn toàn giống hệt tôi. Tôi mới kết hôn và khi nghe anh tâm sự tôi thấy cuộc sống của tôi bây giờ cũng bế tắc quá, rồi những ngày tháng sau này không lẽ cứ như thế. Tôi đã thử nhiều lần tâm sự để tìm ra nguyên nhân hoặc tư vấn cô ấy đi bác sĩ khám nhưng cô ấy đều laảng tránh và cứ mỗi lần nhắc đến là cô ấy lại khóc và giận dỗi. Tôi cũng có suy nghĩ giống anh là "Nhiều lúc tôi tự hỏi, hay là tình dục em được người khác đáp ứng trong giờ ăn trưa? Hay là em lấy tôi cho có danh phận để che lấp quá khứ yêu đương". Bây giờ tôi cũng đang suy nghĩ mà không biết phải làm thế nào.
Tôi rất thông cảm cho hoàn cảnh của anh vì vợ chồng tôi cũng lạnh nhạt trong tình dục. Chỉ có khác là chồng tôi không thèm muốn chuyện đó, xem truyen set trong khi tôi cảm thấy mình luôn có nhu cầu nhưng lại không được chồng đáp ứng. Anh ấy đi làm tuần mới về nhà được 1 ngày nhưng cũng không bao giờ đòi hỏi tôi chuyện gối chăn. Đôi lúc tôi thấy buồn và tủi thân quá, tôi là phụ nữ cũng cần được yêu thương, nhiều lúc tôi nghĩ hay anh ấy đã có người phụ nữ khác và đã được đáp ứng đầy đủ rồi nên về nhà không cần tôi nữa. Thậm khí khi tôi chủ động đòi "yêu" thì anh ta cũng gạt tôi ra và nói anh không muốn. Thực sự cuộc sống vợ chồng của tôi đã nguội lạnh từ rất lâu rồi.
Trong tình cảm vợ chồng thì cũng sẽ có lúc chán về nhiều thứ đặc biệt là quan hệ chăn gối. Cái quan trọng là phải biết "đốt lại ngọn lửa đã tắt". Tôi thấy trước đây vợ anh từng lên đỉnh, điều đó chứng tỏ vợ anh cũng như bao người phụ nữ bình thường khác. Anh nên tìm hiểu lý do gì chị lại như vậy, đặc biệt là sự quan tâm của anh dành cho chị ấy. Lâu lâu anh chị nên hâm nóng tình cảm bằng cách đi chơi ở một nơi lãng mạn, riêng tư. Thực tế thì với độ tuổi của anh và có 2 con mà một tháng được 2 - 3 lần cũng không đến nỗi nào đâu, tuy nhiên khi lâm trận anh cũng nên học hỏi cách để phục vụ cho vợ. Rất nhiều đàn ông VN chỉ nghĩ đến cảm xúc của riêng mình mà quên mất nhiệm vụ cao cả này. Kỹ năng giường chiếu rất quan trọng, anh có thể tìm hiểu thêm trên một số diễn đàn.

Hết