Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Người yêu không ham muốn, liệu có vấn đề về giới tính?

Chắc mọi người đã quen với việc con trai thủ dâm. Tuy mình là con gái nhưng cũng làm việc ấy với tần suất chẳng kém gì bọn họ cả. Nhưng mọi người hãy khoan vội ném đá...

Mình cũng chỉ là một cô gái bình thường, không phải tuýp đầy nhục dục hay có nhu cầu cao gì đâu. Tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý cũng là chuyện thường phải không?
Mình đã trải qua một vài mối quan hệ yêu đương và lần nào cũng phải lao đao vất vả để giữ mình. Nhưng thú thật mình đã vào nhà nghỉ hơn một lần tuy không hoàn toàn quan hệ mà chỉ đụng chạm bên ngoài.
Mẹ thường khuyên mình thà lấy một người chồng bất tài còn hơn là bất lực
Khi con gái yêu, mẹ thường khuyên mình thà lấy một người chồng bất tài còn hơn là bất lực. Bởi bố mình là một người như thế nên tình cảm giữa họ không mặn nồng. Mẹ còn bảo “Cố lắm sinh được mỗi mình mày là bố mày đã hết vốn rồi”.
Bà còn bảo rằng hôn nhân không tình dục cũng giống như việc phải ôm ấp một mối tình trong sáng suốt đời. Liệu con người có thể ngây thơ trong khi bản năng sinh lý luôn tồn tại và thúc giục không?
Tình nhân cùng nhau chia sẻ những điều lãng mạn, còn vợ chồng thì chia sẻ một chiếc giường. Thế nên nếu không có sợi dây gắn kết này thì tình yêu sẽ nhàm chán vô cùng.
Mẹ mình luôn nhắc nhở lấy chồng phải chọn giống và lực. Với mình, chuyện này đơn giản. Giống thì cứ nhằm các anh đẹp trai mà “quất” còn lực thì khỏi phải lo. Đàn ông thời nay cứ như dê núi xuống đồng bằng. Mới quen vài ngày đã đòi sàm sỡ thì cũng đủ hiểu độ ham muốn thế nào.
Mình đã từng quen vài chàng như thế nên rất bối rối khi đến với anh chàng người yêu hiện tại này. Số là anh ấy chẳng chịu “làm gì” mình cả. Tụi mình đã ôm hôn nhưng tuyệt nhiên chỉ dừng lại ở đó.
Mỗi lần hẹn hò, tụi mình chỉ đi ăn rồi cà phê. Mình thật sự hụt hẫng khi bị anh ấy chở về nhà vào lúc 9h tối. Với các người cũ, sau khi ăn uống no nê họ đều chở mình đến các cung đường tình yêu và “đóng phim” ít nhất là một tiếng đồng hồ.
Thời buổi bây giờ, tồn tại một người đàn ông không nhục dục thì có ai tin không? Mình nói với đám bạn rằng mình và anh yêu thuần khiết như học sinh trung học. Ngay lập tức mình bị cười nhạo. Mọi người đùa rằng khéo anh là gay và chỉ giả vờ yêu để che mắt thiên hạ khiến mình thêm buồn bực và nghi ngờ.
Đã có lần mình mạnh dạn đặt tay anh lên ngực nhưng anh liền vội vã rụt lại ngay. Đến đây thì 70% mình chắc chắn anh có vấn đề. Thẳng thắn mà nói, không một chàng trai nào lại từ chối những cơ hội ngàn vàng như vậy. Sau khi suy đi tính lại, mình đành liều đánh cược để xác thực giới tính của anh.
Chúng mình đi chơi xa và ở lại qua đêm trong một nhà nghỉ. Mình cố tình chỉ đặt một phòng để anh không thể nào thoái thác được. Xin hỏi, nếu ở trong trường hợp quá thuận lợi như thế này thì có bao nhiêu cặp sẽ không xxx chứ?
Đàn ông thời nay cứ như dê núi xuống đồng bằng thế mà anh chàng người yêu của mình hiện nay chẳng có ham muốn ấy là sao?
Mình không mong giữa tụi mình thực sự có sex nhưng ít nhất anh ấy cũng phải có những biểu hiện gì đấy của nhu cầu sinh lý. Nhưng thật không ngờ, những gì anh làm là ôm mình một lát rồi lẳng lặng trải chăn gối ra sàn nhà để ngủ và nhường giường lại cho mình.
Mình không đến đây để đóng những bộ phim Hàn Quốc trong sáng lãng mạn mà là kiểm tra “độ đàn ông” của anh ấy. Mình âm thầm thất vọng và cả xấu hổ vì bị “hố” nữa.
Từ đó đến nay mình giận anh ấy luôn mà không nói nguyên nhân. Quả thật mình không muốn có một mối quan hệ trong sáng, nhàm chán ở độ tuổi 26 thế này. Liệu bạn trai mình có vấn đề gì về giới tính không? Và mình có nên nếm trái cấm để test thử độ nam tính của anh không? Còn cách nào khác để biết về tình dục của đàn ông trước khi kết hôn không hả chị em?