Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Truyện sex tuyệt chiêu chơi gái lâu ra

Truyện sex tuyệt chiêu chơi gái lâu ra, Chỉ trảnh thủ những lúc ông chủ nhà có nhà, là tôi lại nhảy tót vào phòng vợ ổng để vật bà chủ ra để chơi cho bõ thèm vì đọc truyện sex quá nhiều, sau mỗi lần nhìn vợ chồng họ địt nhau.

Hòa đang cảm giác một sự rung động, bởi vì nó đã chờ từng khoảnh khắc từ khi ông chủ nó có hẹn một chuyến bay chiều nay. Ông chủ luôn luôn đến phòng ngủ của vợ trước khi đi một chuyến công tác dài ngày. Hòa đang đợi để được thấy cảnh ông bà chủ nó làm tình với nhau, trong khi thay vì phải áp tai vào tường để nghe những âm thanh rên rỉ qua bức vách như những lần trước.
Như là một con cú ăn đêm, Hòa đang cố giương mắt lên từ bóng tối trong xó tủ quần áo của bà chủ nó, qua khe tủ nó có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh của chiếc giường ngủ ở giữa phòng. Ông chủ nó đang đi vào trong phòng sau khi tắm một cách vội vã. Một cặp va li đã được chuẩn bị mọi thứ và đang xếp ở xó phòng cho ông già. Ông Dân vẫn đang nhìn quanh quất coi thử có quên thứ gì cho chuyến đi không.

Hòa vẫn cảm giác an toàn, lẫn lộn trong những thứ đồ linh tinh của bà chủ nó, mùi nước hoa phảng phất trong quần áo thật gợi cảm, nó đang chúi mũi hít hà vào những bộ đồ lót. Sự mềm mại của nhung lụa làm nó có cảm tượng như được sờ vào làn da mượt mà óng ả của bà Dân, như là đụng vào thân thể trần trụi của bả. Nghĩ tới đó tự dưng dương vật của nó từ từ dựng lên, Hòa thò tay cầm lấy dương vật của nó và soa nhè nhẹ vào đầu dương vật. Đã nhiều lần nó đã từng xuất tinh khi nghe những âm thanh ông Dân và bà Dân làm tình với nhau, nhưng bây giờ nó phải chờ …

Chắc chắn rằng Hòa cũng đã sợ. Nó không biết sự thể sẽ ra sao nếu nó bị bắt quả tang khi đang nhìn trộm ổng bả làm tình, có thể nó sẽ bị ăn vài roi vào mông, và bị đuổi ra khỏi nhà. Không biết ông bả giận dữ hay mắc cở khi biết có một thằng bé mười lăm tuổi đang nhìn dương vật thụt ra thụt vô giữa cửa âm hộ. Năm nay là năm thứ hai kể từ khi Hòa được ông bà Dân nhận vào làm thằng sai viêc vặt trong nhà, nó tự biết rằng nó đang trong độ trưởng thành và có nhiều thắc mắc về giới tính.

Nhưng nói sao thì nói, cho dù bị đuổi việc nó cũng không sợ nó phải coi cho bằng được mới thôi. Nếu bà Dân là một trong những bà xồn xồn với thân hình phì nhiêu thì chắc là nó không có hứng thú lắm nhưng đằng này ngược lại, bà chủ của nó có hình dáng phải nói là tuyệt vời. Với chiếc lưng thon óng ả, thân hình cân đối, cặp ngực vừa phải và bộ mắt ưa nhìn phải nói là có duyên thì có thể nói hồi còn trẻ chắc có nhiều chàng ôm cây si với bà lắm. Như thế đó, làm sao mà lúc nào Hòa không ngừng suy nghĩ về những thứ đằng sau tà áo kia, đằng sau truyện sex nhưng cái váy thỉnh thoảng lại đung đưa lên xuống kia. Nĩưng đường vân ẩn hiện của cái quần lót bà Dân mặc sau làn vải phi của bộ đồ ngủ hoặc nhưng cái áo thun khoét sâu cổ để lộ bộ ngực tươi mơn mởn luôn luôn ám ảnh nó, hình ảnh cái mông tròn trĩnh đi qua đi lại trước mặt nó càng làm cho bầu máu của nó nóng lên. Trưa nay bà Dân mặc một cái áo thun bó sát người, Hòa được chiêm ngưỡng hai núm vú hồng hồng sau lần vải hiện lên thật gợi cảm té ra hôm nay bà Dân không thèm mặc xú cheng, chắc là để kích thích ông Dân đây mà.
- See more at: http://7truyen.net/ba-chu-da-cho-toi-suong-nhat-cuoc-doi/#sthash.NC9J5flV.dpuf